27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Những “đặc quyền” tiện ích tại The Azura – Phân khu đẳng cấp nhất Ivory Villas & Resort

Nằm tại Lương Sơn, Hòa Bình – vùng đất cửa ngõ của Tây Bắc, Ivory Villas & Resort đang trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo mới của thành phố Hòa Bình, với sự đan cài của văn hóa bản địa đặc sắc và hơi thở cuộc sống hiện đại.

Sau thành công của giai đoạn 1 với gần 100% căn biệt thự tại phân khu Dara đã hoàn thiện, bàn giao cho chủ nhân và đi vào vận hành, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình (thuộc Tập đoàn Việt Mỹ) tiếp tục “trình làng” phân khu The Azura – phân khu đẳng cấp nhất dự án Ivory Villas & Resort.

Được biết, The Azura là phân khu có độ cao lớn nhất và được đầu tư kỹ lưỡng nhất trong 4 phân khu (Dara; Azura; Manila; Terra) tại tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng Ivory Villas & Resort với diện tích đa dạng từ 250m2 đến 1000m2.

Bên cạnh những lợi thế được thừa hưởng khi nằm trong quần thể Ivory Villas & Resort như được bao bọc bởi hơn 2.000ha rừng tự nhiên; thiết kế độc đáo theo phong cách “phi cản trở” – mỗi căn biệt thự đều có tầm nhìn không bị che khuất bởi bất kỳ vật thể nào; vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế; sổ đỏ lâu dài… cư dân tinh hoa tại The Azura còn có những “đặc quyền” tiện ích độc đáo, xứng tầm. Lựa chọn The Azura, chủ nhân của phân khu đẳng cấp này sẽ có trọn vẹn 365 ngày tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái, không khí trong lành tuyệt đối.