27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Hỗ trợ người dân Tp.HCM mua hàng thiết yếu: AEON Việt Nam triển khai siêu thị lưu động từ ngày 13/7 tại 4 điểm thuộc 3 quận

Theo đề nghị của Sở Công thương Tp.HCM, từ ngày 13/7/2021, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư để kịp thời giảm bớt những khó khăn trong việc đi lại mua sắm các sản phẩm thiết yếu của người dân, trong bối cảnh Thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Ngoài hoạt động bán hàng trực tiếp tại 2 siêu thị AEON trên địa bàn Tp.HCM (AEON Tân Phú và AEON Bình Tân), từ ngày 13/07/2021, AEON Việt Nam đã bắt đầu thử nghiệm triển khai 04 xe bán hàng lưu động tại các quận nội thành theo đề nghị của Sở Công thương Thành phố. Theo đó, các xe bán hàng lưu động sẽ đến lần lượt các điểm bán mỗi ngày theo lộ trình Sở Công thương và UBND các quận đã bố trí.

Hoạt động này nhằm đảm bảo người dân tại các khu vực khác nhau đều có thể dễ dàng mua được hàng hóa thiết yếu, doanh nghiệp cho biết dự kiến sẽ triển khai trong suốt giai đoạn Tp.HCM thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16. Sở Công thương và UBND quận sẽ thông tin đến người dân về thời gian và điểm bán tại khu dân cư theo từng ngày.

Trong ngày 13/7/2021, chỉ riêng trong buổi sáng, 4 xe bán hàng lưu động của AEON Việt Nam đã đưa các mặt hàng thực phẩm thiết yếu đến tay người dân tại 4 điểm, thuộc 3 quận: Tân Bình, Bình Thạnh và quận 3. Mỗi điểm bán dự kiến hoạt động trong 1 buổi để đảm bảo chất lượng hàng hóa, đặc biệt với các sản phẩm thực phẩm tươi sống.

“Tôi nhận được thông tin của phường là sẽ có điểm bán hàng từ chiều tối hôm qua, nên sáng nay đã kịp xếp hàng sớm để mua đồ. Mấy ngày vừa rồi chợ gần nhà đóng cửa, còn phải hạn chế ra đường nên cả nhà toàn dự trữ thực phẩm khô, may quá hôm nay mua được thịt với rau đều tươi, hi vọng ở đây bán thường xuyên để chúng tôi mua được đồ tươi mỗi ngày. Mặc dù là điểm bán hàng lưu động nhưng tôi thấy phía siêu thị vẫn tuân thủ khá tốt nguyên tắc phòng dịch 5K để đảm bảo giãn cách cho bà con đến mua hàng.” – Chị Thục Như (Quận Bình Thạnh) chia sẻ.