27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

NovaHills Mui Ne bàn giao biệt thự, vận hành shophouse và loạt tiện ích ấn tượng

Đây là dự án do Tập đoàn Novaland đầu tư, gồm 603 căn biệt thự hướng biển, mang phong cách Địa Trung Hải – Tây Ban Nha cùng 17 căn shophouse mặt tiền phục vụ nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực đa dạng của du khách.

Vận hành shophouse, bàn giao biệt thự

Khởi công từ năm 2018, đến nay dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas đã gần như hoàn thành các hạng mục. Tất cả biệt thự và shophouse đã chính thức hoàn thiện và trong giai đoạn bàn giao khách hàng cũng như đi vào vận hành.

Ngay mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng hướng biển, tuyến phố shophouse dần lộ diện những thương hiệu tiên phong. Hiện tại, cửa hàng của chuỗi thức ăn nhanh Lotteria và trà sữa Xing Fu Tang đã hoạt động. Đây là những thương hiệu tiên phong “điểm danh” tại tuyến phố thương mại thuộc dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas phục vụ cho du khách đến Mũi Né và tham quan làng chài. Chủ đầu tư cho biết, sắp tới tuyến phố sẽ đón thêm nhiều thương hiệu vận hành, góp phần làm sôi động khu vực như chuỗi nhà hàng lẩu Hotpot Story, thương hiệu cà phê Gloria Jean’s, hệ thống nhà hàng Seorae BBQ Hàn Quốc, chuỗi nhà hàng Thai Express,..