27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, khởi xướng năm 2003 và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Trong gần hai thập kỷ, hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được chương trình bình xét, công bố và vinh danh.

Năm nay, Ban tổ chức vinh danh 109 thương hiệu Mạnh, trong đó, có TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam gồm: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, SunGroup, Masterise Homes, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT.

Tham dự lễ vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm nay có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, lãnh đạo Bộ Ngoại giao, đại diện Bộ Công Thương, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) cùng đại diện các hiệp hội doanh nghiệp và ngành hàng.

Trước những ảnh hưởng toàn cầu từ Covid-19, bảng xếp hạng năm nay đã có sự biến đổi lớn, đề cao khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch. Đáp ứng những tiêu chí về đổi mới sáng tạo giữa đại dịch, Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt khi trở thành đơn vị phát triển bất động sản duy nhất trong top 10 tại Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021– ngay trong năm đầu tiên được đề cử và vinh danh.