7 Tháng Chín, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Ngắm “villa 99+ góc sống ảo” rộng 300m2 của nữ doanh nhân Sài Gòn: Nội thất 4 tỷ đẹp không thể bỏ qua, phong cách tân cổ điển vừa sang trọng vừa hút mắt

Lấy cảm hứng từ “biệt thự phố vườn nên thơ kiểu Pháp”, tổ ấm của chị Huyền không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, thời thượng mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng từ những đường nét thiết kế uyển chuyển, mềm mại.

Từ kiến trúc đúng “chất Pháp” bên ngoài, đến không gian đẳng cấp bên trong, tất cả được kết hợp một cách hài hoà, đúng điệu với tinh thần lịch thiệp và đẳng cấp.

Chị Huyền cho biết căn biệt thự này có diện tích hơn 300m2 với bố trí dự án 1 trệt, 2 lầu, được phân chia bố cục ra thành 3 phòng ngủ. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa sang trọng vừa tinh tế thu hút mọi ánh nhìn. Theo chia sẻ của gia chủ, chi phí thiết kế và thi công nội thất cho công trình tổng cộng xấp xỉ 4 tỷ.

Chị Huyền chia sẻ: “Lúc đặt cọc ngôi nhà này, mình cũng bắt đầu tìm kiếm mẫu thiết kế… Tìm rất lâu nhưng lại không ưng được mẫu nào. May thay được chị bạn giới thiệu và thử làm việc với KTS. Không biết là duyên hay hợp gout mà mình ưng ngay bản vẽ đầu tiên khi KTS gửi. Cứ vậy là bọn mình triển khai thi công luôn.”

Theo chị Huyền, trong quá trình làm việc, chị và cả KTS hạn chế tối thiểu việc chỉnh sửa bản vẽ. Vì không có nhiều thời gian cũng như kinh nghiệm chuyên sâu nên chị chọn làm nội thất trọn gói. Chị muốn KTS hỗ trợ chị giám sát để đảm bảo chất lượng như chị trao đổi lúc đầu. Kết quả thi công thực tế giống y mẫu thiết kế khiến chị rất hài lòng.