27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Tập đoàn DIC – Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2021

Giải thưởng này là bảo chứng khẳng định chiến lược kinh doanh hiệu quả và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn DIC trong chặng đường 31 năm hình thành và phát triển.

Phát triển bền vững giai đoạn 2014 – 2020

Ông Vũ Đăng Vinh – Tổng giám đốc Vietnam Report cho biết: “Năm 2020 nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phải đối mặt với những thách thức do những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 gây nên. Trong bối cảnh đó, những doanh nghiệp (DN) có mặt trong bảng xếp hạng FAST500 (Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam) năm nay đã khẳng định được năng lực khi có những chiến lược kinh doanh linh hoạt nhằm ứng phó với tình hình khó khăn chung và giữ vững vị thế của mình”.

Thứ hạng của các DN trong Bảng xếp hạng (BXH) FAST500 được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín DN trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của DN trong ngành hoạt động. Năm nay, Tập đoàn DIC xếp thứ hạng 288/500 (BXH tổng hợp 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam) và thứ hạng 26/38 (BXH DN Bất động sản tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam).

Từ BXH FAST500, Vietnam Report tiếp tục đưa ra những bộ tiêu chí khắt khe để vinh danh 50 “gương mặt” DN xuất sắc nhất – Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021 (Top 50 Vietnam Best Growth). Đại diện Vietnam Report cho biết, BXH này được Vietnam Report công bố từ năm 2015, nhằm ghi nhận và tôn vinh Top 50 DN đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu tốt và bền vững nhất, đồng thời duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định trong suốt giai đoạn 2014 – 2020. Đây là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu Việt Nam, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report.

Theo các tiêu chí trên, việc được vinh danh trong FAST500 3 năm liên tiếp và lần đầu tiên đạt “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021” đã khẳng định vị thế tiên phong, chiến lược tăng trưởng bền vững cũng như ghi nhận đóng góp tích cực của Tập đoàn DIC cho sự phát triển kinh tế – xã hội, góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước.