20 Tháng Năm, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Nhật Bản đau đầu vì vấn nạn ‘Sugar Baby’: Các bé gái chưa 18 tuổi mặc đồng phục cấp 3 đi ‘kiếm tiền’, có người được trả 60 USD/giờ chỉ để đi dạo

Joshi Kosei là một sản phẩm của Enjo Kosai khi những doanh nhân thành đạt có thể trả tiền để hẹn hò với những nữ sinh chưa đủ 18 tuổi.

Có một thực tế rằng văn hóa Kawaii (Dễ thương) nói về phụ nữ Nhật Bản khiến đàn ông nơi đây rất thích những cô gái nữ sinh hoặc chưa thành niên. Hình tượng phụ nữ mắt to tròn, ngây thơ tràn ngập trên phim ảnh, truyện tranh hay thậm chí là các sản phẩm khiêu dâm khiến Joshi Kosei nảy sinh để đáp ứng nhu cầu.

Nếu Enjo Kosai là hẹn hò có trả phí nói chung với đối tượng rộng thì Joshi Kosei là kiểu quán cà phê nơi khách hàng nam giới có thể trả tiền để gặp gỡ những nữ sinh chưa 18 tuổi. Mặc trên mình các bộ đồng phục cấp 3, mỗi nữ sinh bình quân kiếm được khoảng 900 Yên/giờ (8 USD) cho việc trò chuyện hay phục vụ đồ ăn thức uống cho những người đàn ông đáng tuổi bố mình.

“Phần lớn khách hàng nằm trong độ tuổi từ 30-50. Tuy nhiên lúc nào họ cũng đòi hẹn hò với chúng em”, bé Eli (tên giả) mới 16 tuổi nói với hãng tin CNN về ngành dịch vụ này.