27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Có một Cát Bà rất khác qua ống kính S Việt Nam

Cách Trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 60km, nằm ở phía Nam Vịnh Hạ Long, quần đảo Cát Bà được mệnh danh là đảo Ngọc của miền Bắc Việt Nam. Nơi đây lôi cuốn du khách bởi sự kết hợp hoàn hảo từ vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng cùng làn nước trong xanh của biển cả, tạo nên một quần thể đảo và hang động hùng vĩ trên vịnh biển thiên đường.

Vừa qua, chương trình S Việt Nam phát sóng trên Đài truyền hình Quốc gia VTV đã có những tập phim giới thiệu về cảnh đẹp và thiện nhiên nơi đây. Ống kính của S Việt Nam đã mở ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, chân thực như gói trọn mọi “rung động” biển trời Cát Bà. Những thước phim sống động đến nỗi khiến người xem cảm nhận như chính mình được thả hồn giữa biển trời, tận mắt chiêm ngưỡng những hòn đảo đá vôi tự nhiên sừng sững, hay hít thở không khí trong lành tại hệ sinh thái rừng phong phú độc đáo ở vườn Quốc gia Cát Bà,…

S Việt Nam đã mang đến cho người xem hành trình tìm về với nhiên nhiên, nơi mà xung quanh ngát một màu xanh của rừng và biển với những thắng cảnh hoang sơ, độc đáo của một vùng biển đảo thơ mộng. Ngoài những khung cảnh đầy sinh động về vẻ đẹp thiên nhiên của Cát Bà, chương trình còn đem tới người xem những trải nghiệm đầy cảm xúc tại Flamingo Cát Bà.