27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

CMC Telecom nâng hạng đối tác cao cấp, trở thành Advanced Consulting Partner của AWS

CMC Telecom một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu

Trở thành đối tác tư vấn cấp cao của AWS chính là minh chứng cho đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật của CMC Telecom đã rất xuất sắc, chuyên nghiệp cùng với sự nỗ lực hành động nhanh không ngừng nghỉ trong suốt thời gian “bắt tay” với tập đoàn hàng đầu về “đám mây” trên thế giới.

CMC Telecom – Đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp của AWS tại Việt Nam

Để được nâng hạng thành Đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp của AWS, đội ngũ chuyên gia của CMC Telecom phải đạt được các yêu cầu khắt khe: các chứng chỉ về tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật do trực tiếp hệ thống AWS đào tạo và sát hạch. Bên cạnh đó, CMC Telecom cũng phải chứng minh năng lực đủ điều kiện nâng hạng bằng việc đạt được doanh số bán hàng thách thức mà AWS đặt ra bên cạnh các cơ hội triển khai thành công trong thời gian giới hạn.

Chia sẻ về việc này, ông Đặng Tùng Sơn – DCEO/CMO của CMC Telecom cho biết: “Việc lựa chọn và trở thành đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp của AWS là một phần trong chiến lược CSP và đa đám mây (multi cloud), nhằm mang lại những giá trị hữu ích và thiết thực nhất tới các doanh nghiệp ở nhiều phân khúc của CMC Telecom. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, CMC Telecom sẽ là đối tác đồng hành đáng tin cậy giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian, chi phí và bảo mật bằng các giải pháp phù hợp với từng giai đoạn của doanh nghiệp.”