27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Hiện trạng The Sun Tower trong khu phức hợp Grand Marina

The Sun Tower nằm bên bờ sông Sài Gòn tại góc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh và được kết nối trực tiếp với ga tàu Bason. Dự án dự kiến sẽ được chính thức khởi công trong tháng 5/2021 và hoàn thành vào năm 2023. Hiện các hoạt động thi công của tòa nhà The Sun Tower đã bắt đầu được triển khai dưới sự quản lý và giám sát xây dựng của Mace – đơn vị đã có kinh nghiệm với nhiều dự án, tòa nhà biểu tượng trên thế giới như The Shard (London, UK), Jumeirah Beach Residence (Dubai, UAE) và Landmark 81 (TP.HCM, Vietnam).

Theo Masterise Homes – đơn vị phát triển khu phức hợp Grand Marina cho biết The Sun Tower sẽ có tổng diện tích sàn trên 106,000 m2, bao gồm diện tích văn phòng hạng A và diện tích thương mại cao cấp – đưa tòa nhà này vào top 3 các tòa nhà văn phòng – thương mại có quy mô lớn bậc nhất TP.HCM.

Theo JLL Việt Nam, tính đến hết Q1/2021, tổng diện tích văn phòng hạng A khá hạn chế chỉ đạt khoảng gần 300,000 m2 – chiếm khoảng 11% tổng nguồn cung mặt bằng văn phòng tại TP.HCM. Trong khi đó, tỉ lệ lấp đầy văn phòng hạng A đang ở mức 87,6%, cho thấy nhu cầu về văn phòng cao cấp tại thành phố trung tâm kinh tế của cả nước đang khá lớn.