26 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Ngôi sao TikTok kiếm gần 3 tỷ/năm, đã lập gia đình vẫn lựa chọn sống cùng mẹ vì một lý do không thể hợp lý hơn

Trong khi hầu hết những người trong độ tuổi 31 tuổi có thể sống tự lập trong một ngôi nhà mới hoặc tìm cách sống riêng với cha mẹ, thì người đang làm trong một công ty khởi nghiệp và ngôi sao TikTok, Jay Wey lại lựa cọn phương thức rất khác, anh sống chung với mẹ dù đã lập gia đình.

Wey, người lớn lên ở California nhưng sau đó chuyển đến sống tại Đài Loan để theo đuổi sự nghiệp bóng rổ chuyên nghiệp. Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, anh chuyển sang làm công việc kinh doanh, kết hôn nhưng vẫn sống trong ngôi nhà thời thơ ấu của mình với mẹ và vợ.

Nhiều bạn bè của anh thắc mắc, dù có khoản thu nhập tới 120.000 USD mỗi năm (tương đương gần 3 tỷ đồng) chỉ tính riêng việc làm video trên Tiktok vào thời gian rảnh mà Wey không tự mua cho mình và vợ một ngôi nhà khác để sinh sống. (Thu nhập chính được Wey chuyển toàn bộ thành vốn cổ phần trong công ty như một cách đầu tư dài hạn cho việc nghỉ hưu).

Hiện tại, anh và vợ đang sống với mẹ ở miền Bắc California. Vì mức thu nhập khoảng 3 tỷ/năm của hai vợ chồng so với điều kiện sống tại Mỹ không phải là quá cao và dư dả nên lựa chọn tốt nhất mà Wey đưa ra là về sống với mẹ để tiết kiệm tiền thuê nhà.