27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Cô gái tích cóp 7 năm để mua nhà mừng tuổi 30: Tổ ấm riêng chính là nơi để tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng cảm hứng và sáng tạo mỗi ngày!

Lý Tiểu Miêu là một nhà tư vấn tổ chức đám cưới (wedding planner). Công việc khiến cô luôn bận rộn với những kế hoạch, không ngừng phải sáng tạo và tìm kiếm linh cảm. Cô cũng quá bận rộn để có thể dành thời gian cho bản thân. Điều này khiến cho Tiểu Miêu thường xuyên rơi vào tình trạng stress trong thời gian đầu.

Tuy vậy, nhờ không ngừng học tập và nỗ lực thay đổi bản thân để thích nghi với công việc, Lý Tiểu Miêu đã dần trở thành một wedding planner có danh tiếng nhất định trong lĩnh vực. Trang cá nhân của cô trên mạng xã hội Trung Quốc đã có hơn 15.000 người theo dõi.

Trải qua công việc, Tiểu Miêu cũng học được một điều quan trọng. Đó chính là: Biết tận hưởng niềm vui từ cuộc sống và công việc, không ngừng khám phá và sáng tạo thì mới có được thu hoạch quý giá.

Từ những điều đó, cô quyết định “vét sạch” quỹ tiết kiệm của mình trong suốt 7 năm tích góp để tự xây dựng một tổ ấm riêng cho bản thân. Tuy căn hộ chỉ rộng khoảng 38m2 nhưng đó chính là thành tựu và cột mốc mà Lý Tiểu Miêu tự “ăn mừng” cho bản thân khi ở vào độ tuổi 30.