26 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Nước cờ chung để tăng doanh số của hàng loạt thương hiệu trong mùa dịch

LazMall – Trọng điểm trong chiến lược kinh doanh bền vững của thương hiệu

Trải qua tác động từ 4 đợt sóng dịch, nền kinh tế đã “thấm đòn” với sự tê liệt của hàng triệu doanh nghiệp trên toàn quốc. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn với tư duy số hoá từ sớm, chiến lược mở gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT đã thu hoạch được kết quả kinh doanh khả quan bất chấp dịch.

Hiện nay, xét riêng thị trường TMĐT ở Việt Nam, hệ thống gian hàng chính hãng được nhiều thương hiệu lựa chọn nhất phải kể đến LazMall của Lazada. Truy cập trên ứng dụng chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể tìm thấy hàng ngàn thương hiệu uy tín nội địa và quốc tế như: adidas, Tefal, Lancome, Shiseido, Lock&lock, Gumac, Farmer Markets… Trong số đó, nhiều thương hiệu còn độc quyền mở gian hàng trên nền tảng này.

Theo đại diện của Lazada, tất cả sản phẩm thuộc LazMall đều đã đáp ứng đủ các yêu cầu pháp lý và được gắn logo cam kết hàng chính hãng 100% với chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày. Đồng thời, các hỗ trợ và sáng kiến liên tục từ Lazada như ngày hội Siêu thương hiệu hay Lễ hội mua sắm dành riêng cho thương hiệu trên LazMall như “Siêu Sale chính hãng, hạ cánh LazMall” ngày 9/9 tới đây cũng giúp thương hiệu tăng trưởng đáng kể, lập nhiều kỉ lục khi lên sàn.

Theo chia sẻ của ông Raymond Yang, Giám đốc Phụ trách Sản phẩm và Giám đốc Vận hành nền tảng của Tập đoàn Lazada, tại sự kiện “Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall 2021” vào sáng 1/9, tính đến thời điểm hiện tại, số thương hiệu tham gia LazMall trên 6 thị trường Đông Nam Á đã đạt mức hơn 32,000. Trong đó, có đến 80% là các thương hiệu uy tín được lọt Top 100 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu do Tạp chí Forbes công bố.