27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham: mạch khoáng giàu và chất

Thanh Thủy – Mạch nguồn “chất” giàu khoáng chất

Suối khoáng nóng Thanh Thủy được hình thành nhờ các mạch nước ngầm thấm sâu xuống lòng đất, ngấm qua các lớp khoáng sản và nóng lên bởi địa nhiệt, sau đó được dẫn lên gần mặt đất từ đứt gãy sâu dưới lòng Sông Đà, nơi giao nhau với đứt gãy phương tây bắc – đông nam.

Trong quá trình ngấm qua các tầng địa chất, mạch ngầm Thanh Thủy hòa tan các khoáng chất có trong đất đá và mang theo vào dòng chảy của mình. Kết quả nghiên cứu của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chỉ ra rằng khoáng nóng tại dự án Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham nằm ngay trên lõi mỏ khoáng xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, có tổng chất rắn hòa tan là 2630mg/l, trong đó phát hiện nhiều loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Theo đó, hàm lượng các chất có trong khoáng nóng tại đây lần lượt là: Magie chiếm 92,4 mg/l, Canxi chiếm 615 mg/l, Natri chiếm 100 mg/l, Kali chiếm 9,8 mg/l, Clorua chiếm 346,9 mg/l, Cacbonat chiếm 162 mg/l,…Đây đều là những khoáng chất có tác dụng điều trị hữu hiệu các bệnh lý liên quan đến xương khớp, da liễu, hô hấp và tim mạch. Ngoài ra, nước khoáng tại Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham cũng được kiểm định hoàn toàn không chứa các chất có hại cho sức khỏe như Florua, Hydro Sulfua, Kim loại nặng,…