27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Khánh thành khu tiện ích dự án The Residence Phú Quốc

“Thu nhỏ” Tây Ban Nha đặt vào lòng đảo ngọc

Lấy cảm hứng từ không gian kiến trúc Tây Ban Nha hào hoa và mục tiêu thỏa mãn nhu cầu sống đẳng cấp của các cư dân thượng lưu đảo ngọc, The Residence Phú Quốc không chỉ sở hữu các tòa biệt thự độc đáo mà còn đặt điểm nhấn tại khu tiện ích đậm sắc màu xứ Flamenco. Trên diện tích 1,000m2, khu Clubhouse bao gồm hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ và nhà sinh hoạt chung. Thiết kế của không gian này đáp ứng đầy đủ 6 thuộc tính cơ bản theo văn hóa Tây Ban Nha là uy nghi, rộng rãi, liền mạch, độc bản theo bàn tay nghệ nhân, chú trọng nguồn nước dồi dào và góc nhìn thoáng rộng. Trong tương lai, đây sẽ là không gian giao lưu, gặp gỡ của những cư dân tinh hoa hàng đầu Phú Quốc.

Điều đặc biệt là vào ngày 05.12 – chỉ 2 tháng kể từ khi khởi công, khu tiện ích này đã chính thức hoàn thành và sẵn sàng để đưa vào sử dụng. Chủ đầu tư chia sẻ: “Toàn bộ dự án cũng đang được thần tốc xây dựng với tiến độ khả quan, việc hoàn thiện khu tiện ích đầu tiên của dự án thể hiện sự cam kết của chúng tôi về tiến độ triển khai dự án, hứa hẹn đem đến bức tranh sống toàn bích cho cư dân trong tương lai gần.”

So sánh bản thiết kế và thực tế xây dựng

Khu tiện ích của dự án The Residence Phú Quốc gây bất ngờ bởi tốc độ xây dựng và chất lượng thi công. Sản phẩm thực tế từ cảnh quan, nội thất đều được đánh giá đẹp hơn phối cảnh.

Vào 15h cùng ngày, lễ khánh thành khu tiện ích dự án The Residence Phú Quốc đã được tổ chức bởi chủ đầu tư Hạ Tầng Đô Thị Corporation và đại diện kinh doanh Địa Ốc PQR cùng sự tham dự của hơn 120 khách hàng (nhà đầu tư).. Đây được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự cam kết về tiến độ và tiềm lực tài chính, cũng như năng lực triển khai dự án của chủ đầu tư đối với các nhà đầu tư.