27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Cái giá để trở thành ‘fan cứng’ Apple: 80.000 USD!

Hãy tưởng tượng thế này: Bạn là một ‘fan cứng’ của Apple và có một ngân sách không giới hạn. Và bạn muốn tất cả những sản phẩm, phụ kiện hàng đầu của thương hiệu này.

Vậy mong muốn đó đáng giá bao nhiêu?

Mặc dù thời gian gần đây Apple cố gắng định vị bản thân như một thương hiệu bình dân hơn khi gia mắt dòng iPhone SE hồi đầu năm nay. Tuy nhiên Apple luôn là một thương hiệu cao cấp. Và với những người muốn tiêu tiền mặt, Apple sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn đó với một số tiền tương đối lớn.

Tờ CNN tìm hiểu xem nếu sở hữu tất cả những sản phẩm, dịch vụ, phụ kiện tối tân nhất của Apple sẽ tốn bao nhiêu tiền. Và đây là chi tiết:

iPhone

Đầu tiên là dòng sản phẩm mới ra nhất iPhone 12 với kết nối 5G và camera tiên tiến. Lựa chọn cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max màn hình 6,7 inch (giá 1.099 USD), dung lượng 512G (thêm 300 USD). Ngoài ra nếu muốn sử dụng gói bảo hiểm AppleCare+ để nâng thời gian bảo hành, và có bồi thường trong trường hợp mất, bị lấy cắp, bạn sẽ phải thêm 269 USD.

Đi kèm với 1 chiếc điện thoại mới, chắc hẳn bạn cần một chiếc ốp MagSafe giá 49 USD và một chiếc sạc không dây MagSafe giá 39 USD.

Tổng cộng, bạn sẽ mất khoảng 1756 USD (chưa kể các chi phí bổ sung của nhà mạng hoặc giảm giá).

Apple Watch

Chiếc Apple Watch đắt nhất hiện nay trong cửa hàng Apple Store có giá 1.499 USD. Chiếc đồng hồ có kích thước 44 mm, vỏ thép, dây da màu đen và khóa từ bộ sưu tập hợp tác cùng thương hiệu thời trang xa xỉ Hermès. Cộng thêm AppleCare+ sẽ phải trả thêm 149 USD.

Tổng cộng giá khoảng 1.648 USD.