27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Apple vừa có động thái tấn công trực diện Facebook khiến Mark Zuckerberg lo sợ: iOS 15 xuất hiện rất nhiều tính năng mạng xã hội!

Theo hãng tin CNBC, một thập kỷ cạnh khóe nhau giữa Apple và Facebook vừa được nâng tầm lên một chương mới khi nhà táo khuyết mới đây đã có những cập nhật được cho là tấn công thẳng vào lãnh địa của mạng xã hội lớn nhất thế giới, điều chưa từng xảy ra trước đây.

Vào ngày 7/6/2021, Apple tuyên bố một số cải tiến cho bản nâng cấp hệ điều hành iOS 15. Theo đó điều đáng lưu ý nhất là lần đầu tiên người dùng đã có thể dùng Facetime, một dạng gọi video trực tuyến qua Internet giữa các máy hệ iOS trước đây, với những sản phẩm dùng hệ điều hành Android và Window.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng một ứng dụng mới tên SharePlay, qua đó cho phép họ chia sẻ âm nhạc, ảnh màn hình hay xem livestream trong khi tạm chờ cuộc gọi Facetime. Bên cạnh đó, ứng dụng iMessage, nhắn tin bằng Internet giữa các máy iOS trước đây, cũng được cải tiến nhằm tạo sự dễ dàng hơn cho người dùng khi chia sẻ đường link, ảnh, âm nhạc hay địa chỉ liên lạc.