20 Tháng Năm, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NHÀ MỚI CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Lê Mạnh Hùng hiện tại đang là giám đốc CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NHÀ MỚI là một trong những Công ty thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp khi sở hữu đội ngũ KTS cùng Kỹ sư đầy nhiệt huyết và sáng tạo; luôn lắng nghe quý khách hàng để tạo ra những sản phẩm không chỉ có nét cá tính riêng mà còn mang lại sự ấm áp cho gia đình. Ngoài ra, CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NHÀ MỚI còn nhận thực hiện các dự án thi công trọn gói từ khâu thiết kế đến thi công phần thô, hoàn thiện bàn giao hoặc có thể tách riêng từng gói dịch vụ riêng biệt, với các trường phái kiến trúc đa dạng từ phong cách cổ điển – tân cổ điển đến phong cách hiện đại hay phong cách hoài cổ đậm nét truyền thống Á Đông… tùy theo yêu cầu của từng khách hàng mà chúng tôi có thể tư vấn và thiết kế phù hợp. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, cho đến nay CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NHÀ MỚI đã và đang ngày càng phát triển để vươn lên để trở thành một trong những công ty kiến trúc thiết kế có quy mô lớn trong lĩnh vực nhà ở bằng châm ngôn: “ Uy tín – Chất lượng thương hiệu – Năng lực vượt trội”. Từ ý tưởng thiết kế táo bạo và độc đáo Công ty luôn đi đầu và tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà ở tại thị trường Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Chúng tôi biết, tất cả chúng ta, dù nhiều tiền hay ít tiền đều mong muốn hướng về một chốn riêng tư sang trọng tiện nghi nhưng phải ấm áp, gần gũi, thân thương với mức chi phí hợp lý nhất. KIẾN TRÚC NHÀ MỚI các bạn sẽ không quá khó khăn để nhận được giải pháp thiết kế thông minh, khoa học, những công trình thi công chất lượng nằm trong khoảng vốn đầu tư chủ động của mình. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp xây dựng, CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NHÀ MỚI luôn mong muốn mang đến những công trình xây dựng bền chắc an toàn tuyệt đối, đạt tính thẩm mỹ cao, đúng thời hạn và chi phí đầu tư hợp lý với các mục tiêu sau:
Tuyển chọn và đào tạo đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao. Đáp ứng được nguồn lực, giải quyết các vấn đề phức tạp của kỹ thuật và trang thiết bị có công nghệ xây dựng hiện đại nhằm mang đến những công trình xây dựng tốt nhất. Quản lý và kiểm soát chặt chẽ vật tư kỹ thuật có chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đáp ứng được tiêu chuẩn của công trình thi công mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Sử dụng các vật liệu và nội thất thân thiện với môi trường. Thiết kế các căn hộ, nội thất đa phong cách và được khởi công một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian cho gia chủ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và ngoài trời

Chúng tôi luôn dành trọn tâm huyết và nỗ lực tối đa vào các dự án, KIẾN TRÚC NHÀ MỚI tự tin rằng: Với những cái đầu lạnh nhiều kinh nghiệm trong nghề và những trái tim ấm nóng khát khao đem đến hạnh phúc cho khách hàng. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó những không gian, căn hộ, biệt thự, văn phòng… cho chúng tôi. Niềm tin không có sẵn, cũng chẳng thể xây đắp bằng lời, Niềm tin phải được chứng minh qua cách làm việc, qua các dự án thiết kế, thi công và uy tín theo thời gian. Nhưng nếu các bạn không tạo cơ hội thì niềm tin không thể có”. KIẾN TRÚC NHÀ MỚI cam kết tận tâm vì lợi ích khách hàng, tỉ mỉ cẩn trọng khi thiết kế, tiết kiệm, chất lượng khi thi công, chuẩn xác về yêu cầu kỹ thuật và chỉ số an toàn để tạo nên những công trình đẹp, tiện nghi, bền vững nhất trong điều kiện tài chính tương ứng.

Có thể là hình ảnh về 3 người, nội thất, ngoài trời, chạng vạng và văn bản cho biết 'NHÀ MỚI 1 I'

Cam kết của đơn vị thiết kế KIẾN TRÚC NHÀ MỚI: Tư vấn, khảo sát, báo giá, thi công, chăm sóc chu đáo, tận tâm. Không bán thầu, Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Đồng Nai trực tiếp thi công. Thái độ luôn tôn trọng, tuân thủ, có trách nhiệm. Vật liệu chất lượng, đội ngũ nhân lực chuyên sâu, tay nghề thành thạo. Luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.Giám sát chặt chẽ, bảo hộ lao động tuyệt đối, thi công đúng tiến độ thi công. Quy trình thi công nghiêm ngặt, hỗ trợ pháp lý đầy đủ, không phát sinh chi phí. Công trình được bảo hành sau khi nghiệm thu và bàn giao thành công.

Có thể là hình ảnh về 1 người và ngoài trời

Chúng tôi là những con người đam mê cháy bỏng với nghề nghiệp, khao khát tìm kiếm những ý tưởng mới và thực hiện hóa ước mơ về chốn riêng tư của nhiều người. Các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, nhà thầu – Những con người đóng vai trò tư vấn, hỗ trợ, kiến tạo và đồng hành cùng các bạn ở các quá trình thiết kế, thi công xây dựng, trang trí và cải tạo không gian. Đội ngũ anh em chung chí hướng, lấy tình yêu kiến trúc để vẽ, để xây lên những công trình ngoài đời thực, chọn trách nhiệm làm yếu tố nền tảng để phục vụ, lấy hài lòng của khách hàng làm động lực để phát triển và duy trì con đường làm dịch vụ của mình. Sự trưởng thành và lớn mạnh từng ngày của KIẾN TRÚC NHÀ MỚI được kiến tạo bởi đội ngũ nhân sự. Chúng tôi tự hào với những con người vững chuyên môn, giàu tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo không ngừng và hết mình vì mục tiêu phát triển chung của Công ty.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Website