27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Giá mềm hơn Tp.HCM, nhà phố 5-6 tỉ tại Bình Dương được tìm kiếm mạnh

Giá mềm hơn Tp.HCM, nhà đầu tư đổ về Bình Dương tìm nhà phố

Theo ông Kiệt, trong những năm gần đây, ngoài căn hộ, Bình Dương hay Đồng Nai phát triển rất tốt về nhà phố, đất nền. Xét về mức giá, nơi này nhà phố còn thấp hơn so với Tp.HCM nên lượng NĐT từ Tp.HCM đổ về đây tìm mua khá lớn.  

Vị chuyên gia này cho rằng, thực tế nhu cầu về phân khúc BĐS liền thổ tại Bình Dương luôn ở mức cao. Theo đó, việc các CĐT phát triển nhóm sản phẩm nhà phố tại khu vực này vẫn đạt hiệu quả tốt trong những năm qua. Mặc dù, cản trở tại Bình Dương là việc di chuyển từ Tp.HCM về đó sinh sống nhưng nhóm nhà phố liên kế, nhà phố thương mại có mức giá dao động từ 4-7 tỉ đồng/căn lại được thị trường khá qua tâm.

“Chẳng hạn, tại Tân Uyên, tôi đánh giá dự án nhà phố có mức giá 5-6 tỉ đồng/căn là phù hợp với nhu cầu thị trường, không quá cao cũng không quá thấp. Đặc biệt, những dự án nhà nằm trong khu biệt lập có an ninh, dịch vụ hỗ trợ sẽ là những sản phẩm được cả NĐT lẫn người dân địa phương tìm kiếm mạnh, mức độ tăng giá sẽ khá tốt”, ông Kiệt nhấn mạnh.

Theo vị chuyên gia CBRE, mặc dù quỹ đất tại Bình Dương còn dồi dào so với Tp.HCM nhưng BĐS liền thổ (gồm đất nền, nhà phố, biệt thự) vẫn là nhóm sản phẩm về lâu dài càng hạn chế quỹ đất. Nếu dự án nằm ở khu vực phù hợp, kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích nội – ngoại khu đảm bảo thì chắc chắn tốc độ tăng giá sẽ rất tốt.