20 Tháng Năm, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Ngũ Đại Danh Sơn một cửa hàng chuyên kinh doanh đồ trà đạo phong thủy chất lượng tốt

Trà làm khoẻ người, giải cơn khát, nhưng không phải chỉ có thể – nó tạo nên không khí giao tiếp, trong cách uống trà Việt Nam, có chất thẩm mỹ riêng và yếu tố nghi lễ. Vì vậy, sắp xếp vị trí uống trà, điều kiện uống trà là yêu cầu rất đặc biệt. Phạm Đình Hổ viết tiếp: “Còn như nếm chè ở trong đám ruồi nhặng, bày ấm chè ở cửa chợ bụi lầm trong lúc ồn ào đinh óc, vơ vẩn rộn lòng, thì dẫu ấm có đẹp đẽ, chè ngon ngát lừng, ta chẳng biết uống chè như thế thì có thú vị không?”. Vì vậy, bộ ấm trà đẹp và hợp phong thủy với gia chủ rất quan trọng.

Ngũ Đại Danh Sơn- một cửa hàng chuyên kinh doanh đồ trà đạo phong thủy. Cửa hàng còn nhận nhận đặt làm ấm tử sa theo yêu cầu thiết kế với đầy đủ phong cách từ cổ xưa hay đến hiện đại; phân phối cung cấp ấm của Bao Chí Cường, Tưởng Nghệ Hoa, Lý Cảnh Hồng, từ Hán Đường, Lý Hải Yến. Sản phẩm với nét khắc điêu luyện, kĩ thuật tốt luôn làm hài lòng khách hàng. Phải nói đến những bộ trà tinh tế như Ấm bạc nguyên khối thuần thủ công chế tác, cực phẩm ly chủ nghệ thuật mang tên “ nhũ kim vạn điểm “ đại sư Trần Ái Minh thủ công, bộ tống chén liên hoa đà,… toát lên vẻ sang trọng, tao nhã.

Cửa hàng Ngũ Đại Danh Sơn ít ai ngờ đến lại là của một chàng trai trẻ Lê Tiến Dũng, 32 tuổi. Dũng là một chàng trai có ngoại hình điển trai,nhanh nhẹn và tinh tế. Anh luôn chủ động tìm kiếm và tạo ra các sản phẩm mới để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Những đơn hàng số lượng nhiều, Dũng thường theo dõi và kiểm tra sát sao tiến độ và giao hàng đúng thời gian cho khách hàng. Với sự kiên nhẫn và bền bỉ, thái độ phục vụ tốt, hiện nay Ngũ Đại Danh Sơn đang là một địa điểm cung cấp bộ trà phong thủy được mọi người ưa chuộng. Không chỉ là một ông chủ trẻ tài năng, Dũng rất hiền lành và hài hước, hay giúp đỡ người khác. Mọi người hay nhân viên của cửa hàng ai cũng quý mến anh. Trà như là một biểu tượng của văn hóa Viễn Đông, không chỉ giúp giải khát mà còn đem lại sự thư thái, sâu lắng trong tâm hồn của người thưởng thức. Vì vậy, nếu bạn muốn có một ấm trà đẹp thu hút ánh nhìn người đối diện ngay từ cái nhìn ban đầu có thể ghé qua Ngũ Đại Danh Sơn tại địa chỉ tại I4 – Imperial- Vinhomes Smart City, Hà Nội,
SĐT liên hệ: 0562179279 hay tham khảo
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064598734774 để cập nhật những sản phẩm mới nhất của cửa hàng.