27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Ngân hàng số Timo được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

Vào ngày 23 tháng 2 vừa qua, 115 doanh nghiệp đặt trụ sở tại Việt Nam đã được HR Asia – tạp chí Nhân sự cấp cao hàng đầu châu Á công bố và vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”, trong đó có ngân hàng số Timo Việt Nam.

2021 là một năm khó khăn không chỉ Timo mà còn đối với tất cả các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. HR Asia đánh giá rất cao sự linh hoạt của các doanh nghiệp khi phải đối mặt với những trở ngại và bất ổn trong bối cảnh đại dịch, đặc biệt là khi tình trạng giãn cách xã hội tiếp tục làm gián đoạn hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và toàn cầu.

Mặc dù vậy, đại dịch Covid được xem là cú hích tạo đà cho quá trình số hóa toàn xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Là ngân hàng số tiên phong và dẫn đầu thị trường, Timo đã nhạy bén định vị lại thương hiệu, tập trung đầu tư vào công nghệ, nâng cấp hệ thống và mở rộng mạng lưới đối tác nhằm phát triển doanh nghiệp một cách bền vững với tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm, trong đó nguồn nhân lực đóng vai trò cốt lõi trong sự thành công của cả doanh nghiệp.