27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Chỉ cần trả lời đúng câu hỏi, nhận ngay mức lương $200,000

Tập đoàn đa ngành, tăng trưởng 100 lần trong 5 năm qua

Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, APEC GROUP là một trong những Tập đoàn thành công nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Đầu tư tài chính và Bất động sản. Đặc biệt trong 5 năm vừa qua, APEC GROUP tạo đột phá với kết quả tăng trưởng gấp 100 lần ở tất cả các chỉ số quan trọng như doanh thu, lợi nhuận, vốn hoá thị trường…

Tính tới thời điểm cuối Quý 3 năm 2021, tổng vốn hoá thị trường của 4 công ty con trong Tập đoàn bao gồm API, IDJ, APS, CSC đã chạm ngưỡng 1 tỷ đô la. Không chỉ vậy, các cổ phiếu của APEC GROUP có sự tăng trưởng ngoạn mục khi tăng gấp 3 – 4 lần trong thời gian vừa qua.

Có được thành công như vậy là nhờ vào những cuộc “đại cách mạng”, được thực hiện dựa trên niềm tin và khát vọng cống hiến vì sự phát triển của đất nước. Bắt nguồn từ triết lý “Sáng tạo, đổi mới” là nhân tố sống còn của phát triển, các nhà lãnh đạo Tập đoàn quan niệm: “Nếu làm việc theo những cách thông thường thì sẽ không bao giờ chúng tôi có thể trở thành người dẫn đầu thị trường”. Bởi vậy không bất ngờ khi APEC GROUP là Tập đoàn kinh tế đầu tiên tại Việt Nam tiên phong kiến nghị với Chính phủ, Quốc hội và nhiều tỉnh thành trên cả nước về Cuộc đại cách mạng 10 triệu căn nhà ở xã hội cho người nghèo trong 10 năm tới, với sứ mệnh vì một Việt Nam không ai bị bỏ lại phía sau.