27 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

Lựa chọn ghế ngồi không đúng ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của trẻ em

Vì vậy, khi lựa chọn ghế ngồi không đáp ứng được các tiêu chí Ergonomics dành cho trẻ em thì sức khỏe của các bé chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng cho sự phát triển về sau.

Những lỗi thường gặp khi các bậc phụ huynh lựa chọn ghế cho bé:

Lựa chọn ghế ngồi có chiều cao cố định, không thay đổi được sẽ xảy ra trường hợp khoảng cách từ ghế tới bàn học quá thấp hoặc quá cao vì trẻ em phát triển chiều cao rất nhanh. Điều này sẽ tác động tiêu cực đến mắt cũng như cột sống của bé nếu ghế thấp hơn mặt bàn và ngược lại nếu ghế cao thì việc phải ngồi cúi xuống cũng gây hại cho mắt, xương cổ, thậm chí việc này còn vô tình khiến bé phải gù lưng xuống hoặc nằm dài ra bàn làm cho cột sống lưng dần cong vẹo.

Nếu lưng ghế không thể điều chỉnh được độ sâu để ôm trọn cột sống của trẻ thì việc ngồi học lâu sẽ chắc chắn gây tác hại đến cột sống của trẻ sau này.

Nếu ghế cố định, không thể xoay & di chuyển sẽ làm cho trẻ em mất tập trung khi ngồi học quá 15 phút. Khoa học đã chỉ ra rằng, việc linh hoạt di chuyển trong quá trình học tập sẽ giúp trẻ học tốt hơn và ít bị tổn thương về sức khỏe do việc ngồi 1 chỗ quá lâu.

Chính vì vậy, khi lựa chọn mua ghế cho con em mình sử dụng, các bậc phụ huynh cần lưu ý đến công năng của ghế phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đảm bảo sức khỏe cho trẻ trước khi nghĩ đến yếu tố thẩm mỹ. Quý phụ huynh có thể tham khảo các tính năng nổi bật của ghế Rooky được công ty Rồng Phương Bắc lắp ráp và phân phối thông qua www.online360.vn .

Ghế trẻ em Rooky phù hợp với trẻ em từ 4 – 14 tuổi với các tính năng nổi bật như sau:

Ghế Rooky có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng phù hợp với các bé có chiều cao từ 1.1m – 1.6m: trẻ chỉ cần bấm nút điều chỉnh độ cao ngay phía trước dưới nệm ngồi là có thể điều chỉnh độ cao/thấp của ghế cho phù hợp nhất với chiều cao của bàn học & chiều cao của trẻ.