26 Tháng Bảy, 2024

Giaiphaplamgiau.com

ài chính, kinh doanh – Marketing, quản trị, luật kinh tế

HERAMO – Startup tham vọng cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi, vệ sinh

Ngành giặt ủi, vệ sinh cũ kỹ được thổi làn gió 4.0 tạo hứng thú cho Ban giám khảo

Startup trong ngành giặt ủi, vệ sinh lâu đời nhưng ứng dụng HERAMO đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với Ban giám khảo và Nhà đầu tư ngay những vòng đầu tiên, thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng. Bằng chứng chính là vị trí dẫn đầu vòng Gọi vốn cộng đồng ở Top 100; về thứ ba trong Sàn đầu tư ảo ở Top 60 và chiến thắng Top 3 trước những dự án tiềm năng trong Top 10.

Theo khảo sát từ HERAMO với hơn 200 khách hàng mục tiêu, 30% thường xuyên sử dụng dịch vụ giặt ủi và 50% dùng dịch vụ ngoài cho đồ khó giặt như: giặt hấp vest, đầm, chăn mền, gối drap, vệ sinh giày v.v… Đáng chú ý, hơn 70% đều gặp vấn đề liên quan đến hư, thất lạc đồ, chăm sóc khách hàng yếu kém, giao nhận phiền phức. Chính những co-founder của ứng dụng HERAMO cũng gặp vấn đề tương tự trước khi khởi nghiệp.

Tâm thế luôn muốn tạo ra giá trị giải quyết những vấn đề của cộng đồng, ông Lê Phước Phúc với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực công nghệ ở các vị trí quản lý cấp cao và người đồng sáng lập quyết định hiện thực hóa ý tưởng tạo ra một ứng dụng như Uber/Grab cho dịch vụ giặt ủi.